แนะนำ 3 โรงงานรับผลิตแม่พิมพ์ งานสวย ราคามิตรภาพ

สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตแม่พิมพ์สำหรับแม่พิมพ์พลาสติก แม่พิมพ์โลหะ ต้องกดบุ๊กมาร์กบทความนี้เอาไว้เลย 

เพราะเรามีโรงงานผลิตแม่พิมพ์ที่ผลงานสวย โดนใจ และราคาคุณภาพมาแนะนำ รับรองว่าไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน มาดูพร้อมกันเลยว่ามีที่ไหนอยู่ในลิสต์ของเรากันบ้าง 

 

โรงงานแม่พิมพ์

 

  1. บริษัท โมลเดอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

โรงงานทำแม่พิมพ์และรับผลิตแม่พิมพ์ที่ลูกค้าต่างวางใจ ด้วยความชำนาญและประสบการณ์ในด้านการผลิตแม่พิมพ์ด้วยวัสดุหลากหลายรูปแบบที่ยาวนานกว่า 20 ปี โดยทางโรงงานรับผลิตทั้งแม่พิมพ์สำหรับชิ้นส่วนยานยนต์ ผลิตภัณฑ์ยาง ผลิตภัณฑ์พลาสติก และผลิตภัณฑ์งานหล่อรูปต่างๆ แบบครบวงจร ด้วยวัสดุที่ดีที่สุด สำหรับใครที่ออกแบบเองไม่เป็น ทางโรงงานก็มีบริการรับออกแบบด้วย รับรองว่าชิ้นงานที่ได้ตรงกับความต้องการและคุ้มค่าราคาอย่างแน่นอน 

 

  1. บริษัท พีอาร์วี โปรดักส์ 

บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการรับผลิตแม่พิมพ์และปั้นงานชิ้นส่วนโลหะต่างๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับของอุตสาหกรรมโลหะ อุตสาหกรรมพลาสติก และอุตสาหกรรมยาง ด้วยประสบการณ์การทำงานที่มากกว่า 20 ปี โดยทางโรงงานมีบริการตั้งแต่กระบวนการออกแบบแม่พิมพ์โลหะด้วยทีมงานมืออาชีพ ไปจนถึงการผลิตชิ้นส่วนแม่พิมพ์โลหะและประกอบแม่พิมพ์ทั้งชุด ซึ่งทางทีมงานใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนในการประกอบแม่พิมพ์ จึงมั่นใจได้ว่างานทุกชิ้นมีคุณภาพและตรงกับมาตรฐานที่ต้องการอย่างไร้กังวล 

 

  1. ที อาร์ ซี  สมาร์ท พาร์ท

บริษัทรับผลิตแม่พิมพ์ เพื่อขึ้นรูปงานฉีดพลาสติกและงานปั๊มโลหะ โดยทางบริษัทได้เริ่มดำเนินการฉีดพลาสติกขึ้นรูปชิ้นงานอุปกรณ์ของเด็กเล่นตั้งแต่ ปีพ.ศ. 2535  และได้ขยายสินค้าฉีดชิ้นงานพลาสติกอื่นๆ เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน เช่น อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ของใช้สำนักงาน โคมไฟ กล่องพักสายไฟกันน้ำ ฝาจุก ฝาปี๊ป งาช้าง และอื่นๆ ตามแบบ โดยชิ้นงานที่ได้ ด้มีความประณีต สวยงาม มีคุณภาพ แข็งแรงทนทาน และคุ้มค่าราคา  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *