3 สิ่งที่ไม่รู้ไม่ได้ในการเลือกซื้อผ้าปูที่นอนโรงแรม

เจ้าของธุรกิจโรงแรมหน้าใหม่ไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ เรื่องของการใช้ผ้าปูที่นอนเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจในการเลือกเป็นพิเศษ 

เพราะขึ้นชื่อว่าโรงแรมย่อมเป็นที่ที่ลูกค้าเข้ามาพักผ่อนหย่อนใจ หรือพักเหนื่อยจากการท่องเที่ยวและทำกิจกรรมต่างๆ ทำให้ผ้าปูที่นอนโรงแรมต้องมีคุณภาพ นุ่มสบาย ไม่ระคายเคืองต่อผิวเป็นต้น สำหรับวันนี้เราจะมาบอก 3 สิ่งที่ไม่รู้ไม่ได้ในการเลือกซื้อผ้าปูที่นอนโรงแรมว่ามีอะไรบ้าง หากพร้อมแล้วมาดูกันเลย 

ผ้าปูที่นอน

ประเภทของเนื้อผ้า

เนื้อผ้าของผ้าปูที่นอนมีให้เลือกหลากหลายชนิด อาทิ ผ้าฝ้าย, ผ้าฝ้ายผสมใยสังเคราะห์, ผ้าซาติน, ผ้าไหม, ผ้าสักหลาด เป็นต้น ซึ่งแต่ละชนิดมีจุดเด่นและการดูแลที่แตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจเลือกซื้อผ้าปูที่นอนโรงแรมต้องหาข้อมูลให้ดีก่อน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด 

 

ขนาดของผ้าปูที่นอน 

ขนาดของผ้าปูที่นอนโรงแรมต้องเหมาะสมกับขนาดของเตียง เพื่อความเรียบร้อยและสวยงามเป็นหลัก โดยมี Single fitted sheet ใช้ได้กับที่นอนขนาด 5 x 6.5 ฟุต หรือ 42 x 78 นิ้ว, Queen fitted sheet ใช้ได้กับ 5 x 6.5 ฟุต หรือ 60 x 78 นิ้ว และ King fitted sheet ใช้ได้กับ 5 x 6.5 ฟุต หรือ 60 x 78 นิ้ว เป็นต้น   

 

วิธีการทำความสะอาดดูแล 

วิธีการดูแลและทำความสะอาดถือเป็นหัวใจสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เพราะผ้าแต่ละชนิดมีวิธีการทำความสะอาดแตกต่างกันไป เพราะฉะนั้นควรเลือกให้ถูกวิธีเพื่อรักษาคุณภาพผ้าให้คงความสวยงาม

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาซื้อผ้าปูที่นอนโรงแรมสำหรับที่พักของคุณอยู่ละก็ ต้องไม่ลืมคำนึงทั้ง 3 สิ่งที่กล่าวไปข้างต้นด้วยแหละ เพื่อความคุ้มค่าในระยะยาวและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *