พักแบบหรูๆ กับ 3 ที่พักเวียงจันทน์ริมโขง

ถ้าคำตอบของทริปที่กำลังจะถึงนี้คือประเทศลาว เราพร้อมเสนอ 3 ที่พักเวียงจันทน์ริมโขงให้คุณได้ชมวิว กินลม นอนมองแม่น้ำโข่งไหลเอื่อยๆ ปล่อยเวลาให้ล่องลอยไปกับตัวเอง หรือหากจะมีมื้ออาหารริมน้ำก็สามารถทำได้ด้วยสถานที่รอบโรงแรมที่ทำให้คุณมีช่วงเวลาสุดพิเศษสำหรับทริปที่จะถึงนี้

ที่พักเวียงจันทน์-ริมโขง

1.คราวน์ พลาซา เวียงจันทน์

พลาดไม่ได้กับที่พักเวียงจันทน์ริมโขงที่มีบรรยากาศดี พร้อมเปิดหน้าต่างออกไปพบวิวที่สวยงามของเวียงจันทร์ สามารถเดินทางไปยังที่พักได้อย่างง่ายดายเพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 3.6km ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยมทำให้เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย ด้วยบริการที่โรงแรมมอบให้ให้คุณสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์ 

 

2.เลอ ธาตุหลวง ดอร์ บูทิก โฮเต็ล

อีกหนึ่งในที่พักเวียงจันทน์ริมโขงที่มาในสไตล์บูทิก ที่มาพร้อมกับอาหารเช้าตั้งอยู่ไม่ไกลจากพระธาตุหลวง เดินทางสะดวก สามารถเข้าสู่สถานที่เที่ยวจากที่ตั้งของโรงแรมได้ไม่ยาก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง), Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถ

 

3.โรงแรมแลนด์มาร์ค แม่โขง ริเวอร์ไซด์

ที่ตั้งโรงแรมอยู่บนทำเลที่ใกล้แม่น้ำโขงและอยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 4 กิโลเมตร การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเวียงจันทร์จึงไม่ยาก พร้อมพักชมวิวแม่น้ำได้ตลอดคืน พร้อมบริการที่ครบครันอย่าง  Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก และบริการแท็กซี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *