เวย์เพิ่มน้ำหนัก ราคาคุ้มค่า สร้างกล้ามเนื้อให้ใหญ่หนาสมใจ

เรื่องของน้ำหนักนั้น คนส่วนใหญ่มักจะทุกข์ใจเรื่องของน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ทำให้เสียสุขภาพ และเสียบุคลิก ขาดความมั่นใจ แต่ทว่ายังมีอีกหลายคนที่ไม่ว่าจะทำยังไงๆ น้ำหนักก็ไม่ยอมขึ้นเสียที ผอมเกินไป ขาดกล้ามเนื้อ ทำให้เป็นปัญหาในการใช้ชีวิตหรือขาดความมั่นใจได้เหมือนกัน การกินเวย์โปรตีนอาจจะช่วยได้ ซึ่งเวย์โปรตีนก็มีให้เลือกหลายสูตรด้วยกัน สูตรที่เป็นเวย์เพิ่มน้ำหนัก ราคาไม่แพงก็หาซื้อได้ไม่ยาก และมีให้เลือกหลายแบรนด์เลย มีอะไรบ้าง มาดูกัน

Universal Gain Fast

นี่เป็นเวย์เพิ่มน้ำหนัก ราคาคุ้มค่าเจ้าแรกที่อยากแนะนำกัน รุ่นนี้เหมาะกับคนที่ไม่แพ้นมวัว มีคุณสมบัติช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้ใหญ่และหนาขึ้น พร้อมวิตามินและแร่ธาตุมากกว่า 20 ชนิด ที่ช่วยนำสารอาหารไปใช้ประโยชน์ มีสารเร่งสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มน้ำหนักได้มากขึ้นถึง 200 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์นี้ ช่วยให้กล้ามเนื้อดูคมชัด ทั้งยังป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อและลดอาการเมื่อยล้าหลังการออกกำลังกายได้ดี รสชาติกลมกล่อม ไม่เลี่ยน มีให้เลือก 3 รส คือรสช็อกโกแลต วานิลลา และคุกกี้แอนด์ครีม

 

Optimum Nutrition Gold Standard

เวย์เพิ่มน้ำหนัก ราคาคุ้มค่าที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ  มีส่วนผสมหลักเป็น Whey Protein Isolate ให้ปริมาณโปรตีนสูงถึง 24 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ซึ่งเมื่อเทียบตามสัดส่วน 100% นั้นจะให้โปรตีนสูงถึง 79% เลยทีเดียว มี Hydrolyzed Whey Protein Isolate ที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ละลายน้ำง่ายภายในพริบตา ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล และสารให้ความหวานอย่างเอสปาร์แตมที่เป็นอันตราย

 

VX Mega Mass Xtreme

สำหรับคนที่อยากเพิ่มน้ำหนักแบบฮาร์ดคอร์ เพียง 1 ช้อน ให้พลังงานเท่ากับอาหารหลัก 1 มื้อเลยทีเดียว เหมาะสำหรับคนที่ผอมมาก ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากให้โปรตีนสูงแล้ว ยังมีไขมันดีที่ช่วยลดการอักเสบ วิตามิน และแร่ธาตุกว่า 20 ชนิดที่ร่างกายต้องการอีกด้วย

 

นี่เป็นเพียงตัวอย่างของเวย์เพิ่มน้ำหนัก ราคาคุ้มค่าที่เรารวบรวมมาให้คุณเท่านั้น ยังมีอีกมากมายหลายแบรนด์ให้เลือกซื้อ อย่าลืมเปรียบเทียบรายละเอียดส่วนผสม และราคาให้แน่ใจก่อนซื้อนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *