เปิดกรุรีวิว ครีมกันแดดทาตัวในตำนาน สูตรกันน้ำกันเหงื่อประจำปี 2020

หากจะพูดถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่แล้วละก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าคนรุ่นใหม่นั้นเน้นทำกิจกรรมแน่นตลอดวันอยู่แล้ว ตั้งแต่ออกไปทำงานเช้าจรดเย็น เลิกงานไปแฮงก์เอาท์ต่อกับเพื่อนจนถึงดึก แน่นอนว่าไอเท็มที่เลือกใช้จะต้องเป็นอะไรที่ติดทน อยู่ได้นานตลอดวัน ครีมกันแดดทาตัวคือหนึ่งในไอเท็มนั้น สำหรับมือใหม่หัดดูแลตนเองที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ อยู่ทนตลอดวันตั้งแต่เช้าถึงดึกแล้วล่ะก็ บทความนี้มีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ดีๆ มาฝาก

 

Nivea Super Protect Daily White SPF50 PA+++

ครีมกันแดดทาตัวนีเวีย

ขอบคุณรูปภาพจาก nivea.co.th

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ใครหลายคนนึกถึง หากกำลังมองหาครีมกันแดดทาตัวแล้วล่ะก็นีเวียยังเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำได้ดีไม่แพ้เจ้าอื่นๆ ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นลักษณะเซรั่ม คุณสมบัติเด่นเลยคือเรื่องของความบางเบา หลังทาแล้วให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่ทิ้งคราบขาวหรือความเหนียวไว้บนชั้นผิวแต่อย่างใด เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสภาพอากาศเมืองไทย ส่วนเรื่องของส่วนผสมก็ทำได้ดีไม่แพ้เนื้อสัมผัส กับค่า SPF50 PA+++ ทำจากเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นสูงสุดถึง 50 เท่า ปกป้องผิวจากแสงแดดเมืองไทยได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ผลิตภัณฑ์มีให้เลือก 2 ขนาดด้วยกัน ได้แก่ขนาด 70 ml และขนาด 180 ml จะเลือกขวดใหญ่เอาไว้ทาก่อนออกจากบ้านก็ได้ หรือจะพกขวดเล็กเอาไว้เติมระหว่างวันก็ดี

 

Banana Boat Ultra Sport Sunscreen Lotion SPF50 PA+++

ครีมกันแดดทาตัว banana boat

ขอบคุณรูปภาพจาก bananaboat.com

 

ครีมกันแดดทาตัวในตำนาน ขึ้นชื่อและติดอันดับยอดขายอันดับต้นๆ มาจนถึงตอนนี้ เรียกได้ว่าหากจะตามหาผลิตภัณฑ์กันแดดที่สามารถกันทั้งน้ำและเหงื่อได้ในเวลาเดียวกันแล้วละก็คงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าตัวนี้ หากว่าจะไปว่ายน้ำหรือลงทะเลแล้วละก็ เน้นว่าต้องเป็นหลอดสีส้มเท่านั้น สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์นั้นแม้ว่าจะมีความเหนียวบ้างในช่วงแรกๆ ที่ทา แต่เมื่อเกลี่ยไปเรื่อยๆ ผลิตภัณฑ์จะค่อยๆ ซึมลงสู่ผิวอย่างช้าๆ เน้นความติดทนนานตลอดวัน เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ทำชอบกิจกรรมขั้นสุดตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

 

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

ครีมกันแดด anessa

ขอบคุณรูปภาพจาก anessa.shiseido.co.jp

 

ผลิตภัณฑ์กันแดดขวดสีทอง อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในตำนานที่เราเชื่อว่าไม่มีสาวๆ คนไหนไม่รู้จัก แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้นอกจากจะใช้กับใบหน้าได้แล้ว ยังถูกเรียกว่าเป็นครีมกันแดดทาตัวอีกด้วย เนื่องจากใช้ได้กับทั้งใบหน้าและลำตัว เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสูตรน้ำนม ข้อดีเลยคือมีความบางเบา ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับอากาศร้อนจัดอย่างบ้านเราเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญเลยคือกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้สาวๆ มั่นใจได้เลยว่าหากวันไหนจะออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งตลอดวัน เจ้าตัวนี้เอาอยู่แน่นอน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *